Sunday, September 27, 2015

Sản phẩm thể hình Super Mass Gainer

Không nhiều người biết, từ quá trình lên men axit lactic trong thực phẩm Lactarius sữa có thể làm tăng cơ bắp. Sữa chua cung cấp nhiều hơn nước truyền thống và sữa bổ dưỡng hơn. Yogurt kính sẽ tăng thêm 150 calo bạn ăn, và giúp nuôi các vi khuẩn có lợi là số lượng phong phú tiêu hóa hơn trường hợp khẩn cấp

Super Mass Gainer 12lbs
Cá hồi chứa nhiều protein và các loại khác của ω-3 EPA và DHA. ω-3 tác dụng bảo vệ tim, tăng acid amin đồng hóa và ngăn ngừa tổn thương cơ bắp. Nếu bạn không thích ăn cá, tiêu thụ dầu cá dễ dàng tận dụng lợi thế của ω-3.
muscle mass gainer có tốt không
Đậu lăng có một vũ khí bí mật để giúp tăng trưởng cơ bắp. Tách đậu lăng chứa 18 gram protein và 40 gam carbohydrate tiêu hóa chậm. Họ cũng rẻ hơn và lâu hơn. Bạn có thể ăn cơm và trộn đều, thêm salad hoặc ăn riêng phía trước, đậu lăng và nấu trong 10 phút.

Protein gà chất lượng quy định. Bạn có thể ăn 1-2 miếng của bộ nhớ hoặc ăn thịt trắng và thịt tối, tùy thuộc vào chế độ ăn uống.

10 loại thực phẩm để giúp người đàn ông cơ bắp - ảnh 1
Bò đứng đầu danh sách các thức ăn để tăng cơ bắp. Thịt bò rất giàu protein và các axit amin thiết yếu, vitamin B và nhóm creatine. Ngoài ra, có chất béo bão hòa thịt bò khác giúp ổn định các chất béo không bão hòa đơn và testosterone là trái tim khỏe mạnh.

Đậu gà là một lựa chọn tốt để tăng carbohydrate. Bạn có thể thay thế gạo và ngũ cốc khác có trong thịt gà đậu chế độ ăn uống của họ. Một chén đậu chứa 45 gram carbohydrate gà chuyển hóa chậm và dinh dưỡng 12 gam chất xơ.

Có hai lợi thế để tăng phô mai cơ. Đầu tiên, các pho mát có chứa casein, một protein tiêu hóa chậm. Khi sự hấp thu của casein, nồng độ acid amin trong máu tăng chậm và sẽ kéo dài hơn khi bạn ăn tỷ lệ protein whey. Pho mát cũng chứa các vi khuẩn có lợi giúp hấp thụ các chất dinh dưỡng cần thiết.

sua tang can
Lắc protein này là tăng cường cơ bắp của bạn có chế độ ăn cơ bản. Chúng tôi hỗ trợ tổng hợp protein, phục hồi cơ bắp, tăng lưu lượng máu đến các cơ bắp, tăng cường vận chuyển creatine, hỗ trợ chuyển hóa cơ thể và sử dụng carbohydrate.
__________________

No comments:

Post a Comment