Friday, October 16, 2015

Bí quyết tăng cân nhanh và hiệu quả nhất sử dụng sữa tăng cân


Bí quyết dùng sữa tăng cân để tăng cân nhanh chóng

Sau lớp học dinh dưỡng
Tin đồn: Lo ngại về sữa tăng cân "cửa sổ anabolic" (đây là thuật ngữ sử dụng để chỉ thời gian sau lúc được đào tạo từ những chất dinh dưỡng Refill 10-60p)

tôi thường nghe người ta đồn đại rằng cửa sổ anabolic chỉ trong khoảng thời gian 10-60 phút sau lúc tập. trường hợp bạn muốn nâng cao cơ bắp, thấp hơn, protein whey uống liền sau khi kết thúc tập cuối cộng sữa tăng cân nhanh.

Thực tế: Hãy nguồn đa dạng của protein trong 24h

những nghiên cứu về sự tổng hợp protein cho thấy 1 sức mạnh đào tạo hầu hết và ăn tổng hợp protein protein để cải thiện. ví như sự kết hợp của cả 2, không chỉ bạn, mà còn cải thiện mức độ bảo trì của đồng hóa protein. do đó, việc dùng những axit amin và protein sau khi đào tạo là cần phải có, nhưng ko nhất thiết nên xảy ra cùng một lúc.

em không sở hữu ý nghĩa sai: vô cùng rẻ, nhưng ví như bạn quên uống, sau một thực hành lâu dài, nó chẳng phải là để khiến giảm uống protein shake sau lúc huấn luyện tổng lượng protein hàng ngày. Cửa sổ đồng hoá ko chỉ vào ngày 30, 60, 90 phút, trải dài hạn trên 12 giờ, vì thế hãy vững chắc rằng bạn sẽ mang được đa số thời gian của họ và chế tạo đủ protein cho cơ thể.


Tin đồn: Sợ ăn Super Mass Gainer 12lbs

Đi đến bất kỳ nơi nào bạn đã nghe người ta nói, Carbohydrate chuyển đổi không mang lợi cho sức khỏe và carbohydrate thành chất béo. Trong lúc có những nhược điểm carbohydrates, nhưng hãy nhớ rằng các carbohydrate với mặt trong hầu hết những loại thực phẩm, mỗi carbohydrates cụ thể để ảnh hưởng đến những thành phần dinh dưỡng và cơ thể.

Thực tế: sắm carbs thấp và đúng thời điểm để tiêu dùng chúng

Dinh dưỡng hiệu quả ko thực sự đi ít hoặc siêu ít carbohydrate để giảm béo và nâng cao sức khỏe, nhưng mẫu bỏ chế độ carbohydrates là đối diện trong qua.Co đa dạng cấp độ để khiến giảm lượng carbohydrate trong chế độ ăn uống của bạn, bạn. Khoảng 40% của sự hấp thu giảm carbohydrate mỗi ngày, trong khi toàn bộ người cảm thấy thoải mái hơn trường hợp chỉ với 20%. 1 nguyên tắc chung là, tích cực hơn, các cơ bắp hơn, miễn là bạn sở hữu thể tiết kiệm rất nhiều carbohydrates, để sau ấy ăn muscle mass gainer 12 lbs.

tăng mỡ cơ thể và lối sống không hoạt động, cả hai đều khiến cho giảm khả năng của những tế bào để tiêu dùng những mao mạch đường (độ nhạy insulin), kết quả dẫn tới bệnh tiểu đường 2. Advocate huỳnh quang cải thiện giao thông thể thao thành tế bào cơ carbohydrate. bên cạnh ra, tập thể dục chữa bệnh kỳ diệu để khiến sự nhạy cảm insulin ở các người bị bệnh tiểu đường type hai.

Ngay cả trường hợp nó là 1 ít chất béo và insulin nhạy sáng thấp, bạn vẫn với thể tiêu dùng những thuộc tính sinh hóa của tập thể dục để ăn đa dạng carbohydrate. cách phải chăng nhất để carbohydrate trong chế độ ăn uống của bạn là số lượng carbohydrates sau lúc đào tạo.

Cheat bữa ăn
Tin đồn: Sợ ăn quá nhiều và cảm thấy siêu sở hữu lỗi

Mặc dù không được chuẩn bị cho 1 cuộc thi thể hình, dễ bị những cạm bẫy mà ăn nhiều hơn để ăn hoặc thưởng thức các dòng thực phẩm không thấp cho cơ thể của người tập thể hình sẽ khiến hỏng bạn.

Awake khi mọi đa số trang bị trong cơ thể của bạn. Cảm giác tội lỗi mỗi lúc bạn ăn một chiếc gì đó trong kế hoạch này là 1 câu chuyện khác nhau không.

Truth: Kiểm tra kỹ càng trước lúc ăn

những nghiên cứu về hành vi ăn uống chỉ ra rằng nếu 1 người cảm thấy, bởi vì quá nhiều hoặc phổ biến bữa ăn Cheat ăn với tội, họ với rộng rãi khả năng để làm những sai lầm và tiếp tục ăn. Đây thường là những khoảng thời gian tập luyện mang cường độ cao hoặc 1 chế độ ăn uống quá nghiêm ngặt trong việc thay đổi cơ thể của bạn, tiếp theo.

Hiện tượng này thường là. Như môn-purge xoắn ốc ko ai muốn sống theo cách này. Chúng tôi tập thể dục để cải thiện sức khỏe của bạn và cơ thể của bạn, ko chỉ là lạm dụng thân thể để đổi lấy 3 lát bánh pizza bí quyết tăng cân nhanh.

1 nghiên cứu từ Tạp chí Xã hội và Tâm lý học lâm sàng, từ quyền tự chủ khơi dậy các đối tượng trước khi bí quyết tăng cân bữa ăn dinh dưỡng mà họ ăn ít hơn trong bữa ăn bữa ăn thay vì ăn nhiều hơn sau này đã chỉ ra việc chăm sóc.

bởi thế, trước lúc bạn ăn bánh mì rán, nghĩ rằng nó chỉ là một bữa ăn đơn thuần và nó chỉ là một dòng bánh donut. không có lý do gì để lãng phí thức ăn của bạn và cảm thấy tội lỗi về việc ăn quá. Tình cảm như vậy ko cho một kết quả phải chăng.

No comments:

Post a Comment